Chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Chính sách bảo mật thông tin
18/12/2016
Khóa học tiếng Hàn miễn phí
Chính sách hoàn tiền
18/12/2016

Chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi phát sinh khiếu nại, Aoicorp.vn đề cao giải pháp thương lượng , hòa giải nhằm duy trì sự sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng  phục vụ của Aoicorp.vn.

+ Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa thông qua số hotline: 0462 603 609

+ Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ nhanh chóng ghi nhận khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Aoicorp.com sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ giải quyết khiếu nại dựa trên những điều lệ mua hàng mà công ty đã đưa ra.

+ Bước 3: Nếu như qua hình thức thương lượng, hòa giải vẫn không giải quyết được thì sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho các bên.

Mọi thông tin về Chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại quý khách liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

– Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ với Aoicorp.vn thông qua hotline: 0462 603 609.

Công ty Cổ phần AOI CORP

– Trụ sở chính: Số nhà 8, ngõ 283, đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

– Cơ sở 1: 205 đường Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Cơ sở 2: P402 ngõ 233 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

– Email: aoicorp.jp@gmail.com

– Số điện thoại: 0462 603 609 – 0983.531.555